Huyen Tran Packing

Hotline: +8496 5955934

Pages

24/10/14

Giải pháp về sản phẩm đóng gói

Kính gửi Quý khách hàng!
Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đóng gói như: túi nilon, túi PE, PP, HDPE; túi zipper; túi xốp; màng chít (màng PE, màng quấn pallet, màng quấn hàng hóa); dây thít nhựa, dây lạt nhựa...
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bao bì đóng gói, chúng tôi tin rằng sẽ đưa ra cho Quý khách các giải pháp tốt nhất để tăng hiệu quả đóng gói
Liên hệ: 0965 95 59 34 - 01678 533 840  (Ms. Huyền) 
Email:  huyentranplastic@gmail.com
Đ/c:
 Số 60, đường Gamuda 3.5, Gamuda Garden, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, tp. Hà Nội


Một số sản phẩm mà Thái Hưng Plastic đang cung cấp: 

Túi nilon

- Túi PE: Trong suốt, hơi có ánh mờ, có bề mặt bóng láng, mềm dẻo. Chống thấm nước và hơi nước tốt. 

- Túi PP: Trong suốt, độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ. Tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt),cứng hơn PE, không bị kéo giãn dài. Có tính chất chống thấm O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.
tui nilon in
Túi nilon in

tui nilon, tui PP
Túi nilon PP, PE

 Màng PE (Màng chít)

Cung cấp các loại màng chít PE (các tên gọi khác: PE stretch, màng Chít, màng quấn Pallet, màng quấn hàng hóa).
Màng PE, màng chít - tên gọi khác: PE strech, màng PE quấn Pallet, màng quấn hàng hóa có độ căng cao, độ bám dính cao, ít hao hụt, được tạo từ các hóa chất không độc hại, tỉ lệ co dãn cao, dễ dàng tái chế
Các sản phẩm có nhiều kích thước và trọng lượng khách nhau tùy theo nhu cầu khách hàng.Chủ yếu khổ rọng 25 cm, 50 cm, Ngoài ra, chúng tôi có thể gia công cắt sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
mang chit, mang PE kho theo yeu cau
Màng chít, màng PE khổ nhỏ theo yêu cầu

mang chit, mang PE loi trung
Màng chít, màng PE

Túi zipper

Túi zipper với đủ loại kích thước có sẵn #00, #0, #1, #2, ..., #12. Bên cạnh đó, Thái Hưng Plastic nhận sản xuất theo kích thước yêu cầu, in ấn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Túi zipper được xử lí theo công nghệ tiên tiến, chất lượng túi in đảm bảo tốt nhất khi ra thành phẩm.
tui zipper, tui vuot mieng
túi zipper

Dây thít (dây lạt nhựa, dây rút nhựa

 Dây thít (dây lạt nhựa, dây rút) các loại đầy đủ chiều dài, sản phẩm chủ yếu của công ty chúng tôi là các loại dây thít có chiều dài từ 8,10, 15. ...50 cm
day thit nhua, lat nhua, day rut
Dây thít nhựa Panasolic

Xốp (túi xốp, xốp mảnh, khay xốp) 

Cung cấp xốp mảnh, túi xốp màng, xốp hơi, khay xốp theo kích thước, chất liệu yêu cầu của khách hàng
Để có được thông tin chính xác khi làm việc, Quý khách có thể:

-  Gửi cho chúng tôi túi mẫu ( nếu quý khách có túi mẫu).

-  Hoặc gửi cho chúng tôi đầy đủ các thông tin sản phẩm cần đặt ( quy cách, kiểu dáng, chất liệu )

xuon xop hoi, xop khi bop no
cuộn xốp hơi, xốp khí bóp nổ
tui xop hoi, xop khi bop no
Túi xốp hơi, túi xốp khí bóp nổ
tui xop bot, xop mang
Túi xốp màng, mảnh xốp
cuon xôp bot, xop mang
Cuộn xốp màng
Thái Hưng Plastic hân hạnh được phục vụ quý khách!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.